Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 23 tháng 10 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Tính đến nay đã có 4 thi thể nạn nhân được tìm thấy kể từ khi xảy ra vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3 xảy ra vào ngày 12 tháng 10 vừa qua.


 




TIN VIỆT NAM
Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hôm 22/10 đã gửi lời chia buồn đến Chính phủ và người dân Việt Nam về những mất mát do bão lũ gây ra ở các tỉnh miền Trung nhiều ngày qua, đồng thời cam kết sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại do bão lũ.


 




TIN VIỆT NAM
Hôm 21-10-2020, Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai gửi thông báo về việc giữ người trong trường hợp khẩn cấp cho vợ của ông Nguyễn Quang Khải ở Biên Hòa, Đồng Nai.





TIN VIỆT NAM
Tổng cục đường bộ ngày 23/10 có văn bản yêu cầu tạm dừng thu phí BOT trên quốc lộ 1 đoạn qua Quảng Trị.

 





TIN VIỆT NAM
Chính quyền tỉnh ven biển miền trung Khánh Hòa đã hủy bỏ 4 dự án thủy điện khỏi quy hoạch phát triển điện lực. Lý do vì các dự án này có thể xâm lấn diện tích rừng lớn và có nguy cơ cao đối với môi trường.

 





TIN VIỆT NAM
Tập đoàn Thủy sản Minh Phú hôm 22/10 ra thông cáo phản đối việc Cơ quan Hải quan Mỹ (CBP) áp thuế chống phá giá lên sản phẩm tôm của doanh nghiệp này với mức thuế giống tôm Ấn Độ.

 





TIN VIỆT NAM
Văn phòng Chính phủ Việt Nam vừa có công văn số 8876/VPCP-QHĐP gửi Bộ Tài chính, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc xây dựng nghị định thay thế Nghị định số 64/2008/NĐ-CP ngày 14/5/2008 về công tác vận động tiền của cho công tác thiện nguyện.

 





TIN VIỆT NAM
Công an tỉnh Quảng Ninh vào ngày 23/10 ra quyết định khởi tố, khám xét nơi ở và bắt tạm giam đối với nhà báo Hoàng Anh Tuấn - Trưởng văn phòng đại diện báo Nông Thôn Ngày Nay/ Dân Việt khu vực Đông Bắc đặt tại Quảng Ninh, để điều tra về tội nhận hối lộ.

 





TIN VIỆT NAM
Từ ngày 10 tháng 12 năm 2020, việc xuất nhập khẩu hàng hóa có hình ảnh, nội dung thể hiện không đúng chủ quyền quốc gia hoặc có nội dung khác gây ảnh hưởng đến an ninh, chính trị, kinh tế, xã hội, quan hệ ngoại giao của Việt Nam có thể bị xử phạt từ 10 triệu đến 100 triệu đồng.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.