Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 26 tháng 6 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Nhà văn, nhà báo bất đồng chính kiến Phạm Thành, tên thật là Phạm Chí Thành, sẽ bị Tòa án Nhân dân Hà Nội đem ra xét xử vào ngày 9 tháng 7 năm 2021 với cáo buộc "phát tán tài liệu chống nhà nước".


 




TIN VIỆT NAM

Luật sư Trần Hồng Phong cùng các đồng nghiệp và gia đình Hồ Duy Hải đã cung cấp chứng cứ ngoại phạm mới cho cơ quan chức năng về thời gian và địa điểm Hồ Duy Hải có mặt vào khi xảy ra vụ giết người tại Bưu cục Cầu Voi, tỉnh Long An năm 2008.


 




TIN VIỆT NAM


Bộ Y tế Việt Nam vào ngày 25/6 công bố có thêm hai ca tử vong vì COVID-19, nâng tổng số lên 74 trường hợp kể từ đầu mùa dịch đến nay. Riêng trong đợt dịch thứ tư bùng phát từ ngày 27/4 đến nay có 39 ca chết vì COVID-19.







TIN VIỆT NAM

Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản - ông Toshimitsu Motegi hôm 25-6 cho hay, sẽ tặng cho Việt Nam và Đài Loan mỗi nước thêm một triệu liều vắc-xin của hãng AstraZeneca do nước này sản xuất.

 





TIN VIỆT NAM


Cựu Phó Tổng cục trưởng Tổng cục tình báo (Bộ Công an) Nguyễn Duy Linh bị đề nghị phải xử lý nghiêm minh để răn đe vì đã nhận hối lộ nhưng không thành khẩn khai báo. Truyền thông Nhà nước Việt Nam hôm 25/6 trích kết luận diều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) cho biết như vậy.

 





TIN VIỆT NAM

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia hôm 25/6 vừa đưa ra cảnh báo sẽ có khoảng từ bốn đến sáu cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền Việt Nam từ nay đến hết năm 2021.

 





TIN VIỆT NAM

Cựu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cùng hàng chục người khác đã bị công an bắt tạm giam với cáo buộc tội vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.



 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.