Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 3 tháng 11 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Lực lượng cứu hộ gồm bộ đội biên phòng, dân phòng và bộ đội với hơn 7.200 nhân sự sử dụng hơn 100 phương tiện các loại, chó nghiệp vụ để tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích.


 




TIN VIỆT NAM
Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí thượng Thủy Văn Quốc gia Việt Nam dù bão số 10 sẽ không mạnh như bão số 9; nhưng nó cũng có thể gây ra nhiều nguy hiểm trên biển và đất liền.


 




TIN VIỆT NAM
Ông Bình là Ủy viên Bộ Chính Trị, Bí thư Trung ương đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; tuy nhiên theo kết luận của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, trong thời gian làm Thống đốc Ngân Hàng Nhà nước đã có vi phạm dẫn đến hậu quả nghiêm trọng đối với ngành này.





TIN VIỆT NAM
Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đối thoại với người dân 3 phường Bình An, Bình Khánh và An Khánh ở quận 2 về khiếu nại nhà, đất nằm ngoài ranh Khu đô thị mới Thủ Thiêm vào cuối tháng 11.

 





TIN VIỆT NAM
Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo thuộc Bộ Y tế Việt Nam ngày 3/11 thông báo vắc xin COVID-19 do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu dự kiến sẽ được tiêm thử nghiệm lần đầu tiên trên người trong tháng 11 này.

 





TIN VIỆT NAM
Đại dịch COVID-19 kéo dài từ đầu năm 2020 đến nay đã tiêu tốn gần 8,6 tỷ đô trong thu ngân sách của Việt Nam.

 





TIN VIỆT NAM
Tòa án Nhân dân (TAND) Cấp cao thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), sẽ đưa vụ án cho vay sai gây thiệt hại, liên quan các ông Dương Thanh Cường, Trầm Bê và các đồng phạm ra xử phúc thẩm vào ngày 11/11.

 





TIN VIỆT NAM
Cơ quan chức năng Hong Kong vào ngày 2/11 cho biết đã bắt giữ hơn 500 kg methamphetamine (ma túy đá) trên một container vận chuyển từ Việt Nam vào ngày 29/10 vừa qua.

 





TIN VIỆT NAM
Cảnh sát Nhật bắt giữ một nhóm gần 20 người Việt Nam vì tình nghi họ ở quá hạn visa hoặc giết mổ heo phi pháp. Japan Times, vào ngày 2/11, cho biết thông tin vừa nêu.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.