Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 18 tháng 2 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Nhà hoạt động Vũ Hùng hôm 17-2-2021 và một số người bạn đi thăm blogger Lê Anh Hùng tại Viện Tâm thần trung ương 1 ở Thường Tín, Hà Nội nhưng bị một cán bộ ở đây không cho thăm gặp. Họ được cán bộ ở đây cho biết blogger Lê Anh Hùng đang bị giữ riêng ở một nơi do dính líu tới chính trị.


 




TIN VIỆT NAM

Theo dân biểu Chris Hayes, mối quan ngại của bản thân ông tăng thêm sau khi đọc được thư mà một bạn tù của ông Khảm là Michael Phương Minh Nguyễn gửi cho bà Bộ trưởng Úc vào ngày 4 tháng 12 năm ngoái.


 




TIN VIỆT NAM
Một báo cáo trước Quốc hội Mỹ đánh giá quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ đã có nhiều thăng tiến trong thời gian qua nhưng đồng thời vẫn còn bị hạn chế do Việt Nam còn nghi ngại Trung Quốc, lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam sợ Mỹ sẽ can thiệp để chấm dứt sự độc quyền lãnh đạo của Đảng, và quan ngại về vấn đề đàn áp nhân quyền ở Việt Nam.







TIN VIỆT NAM

Tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng vào ngày 18/2 chủ trì phiên họp đầu tiên của Bộ Chính trị, Ban bí thư khoá 13. Đây là hai cơ quan đầu não của đảng cộng sản Việt Nam.

 





TIN VIỆT NAM

Ông Sa Văn Khuyên, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La, vừa bị Công an tỉnh này bắt tạm giam, khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” và “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

 





TIN VIỆT NAM
204.000 liều vaccine Astra Zeneca chống COVID-19 dự kiến sẽ về đến Việt Nam vào cuối tháng này. Báo Nhà nước loan tin hôm 18/2/2021.

 





TIN VIỆT NAM
Chủ tàu Việt Nam liên quan đến các giao dịch dầu mỏ của Iran và Venezuela

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.