Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 11 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Sáng ngày 10 tháng 11, người dân ở ấp Mỹ Phú, xã Vĩnh Châu, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang bức xúc phản đối khi chính quyền ngăn cản người dân họp chợ và tịch thu phương tiện kiếm sống, công an thậm chí bị người dân cáo buộc là đã hành hung một cặp vợ chồng khi họ dùng điện thoại quay lại sự việc.


 




TIN VIỆT NAM

Thông cáo báo chí của Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết cuộc đối thoại nhân quyền Việt- Mỹ lần thứ 25 bàn nhiều vấn đề nhân quyền gồm tự do biểu đạt, tự do tôn giáo-tín ngưỡng, pháp trị và cải cách luật pháp, hợp tác đa phương về nhân quyền, cũng như những trường hợp cá nhân được quan tâm.






 




TIN VIỆT NAM

Con số nhiễm mới ở TPHCM vượt ngưỡng một ngàn ca vào ngày 7/11, sang ngày 8/11 tăng lên hơn 1.300 ca mắc mới. Trong ngày 8/11 thành phố ghi nhận 35 trường hợp tử vong.







TIN VIỆT NAM

Bà Marie C. Damour, Đại biện lâm thời của Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam hôm 9/11 trao tặng cho bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội máy giải trình tự gen giải mã hệ gen của SARS-CoV-2, vi-rút gây bệnh COVID-19 nhằm giúp theo dõi diễn biến dịch.



 





TIN VIỆT NAM

Vắc-xin được đánh giá đạt hiệu quả 78% sau bốn tuần tiêm đủ hai mũi và được đánh giá là phù hợp cho các quốc gia có thu nhập thất và trung bình vì yêu cầu bảo quản dễ dàng.

 





TIN VIỆT NAM

Giá xăng E5 RON 92 tại Việt Nam tiếp tục tăng thêm 550 đồng/lít, lên 23.660 đồng/lít bán lẻ. Đây là đợt tăng giá thứ năm liên tiếp kể từ đầu tháng 9 đến nay.

 





TIN VIỆT NAM

Hoãn phiên tòa hai cựu công an môi giới hối lộ


Phiên xử sơ thẩm hai cựu cán bộ Phòng phòng chống tội phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử - Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) là ông Trần Xuân Linh và Trần Quang Việt về tội “Môi giới hối lộ” 38 tỷ đồng bị hoãn lại.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.