Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 10 tháng 2 năm 2021

 



TIN VIỆT NAM
Chủ tịch kiêm Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình trong cuộc điện đàm ngày 8-2-2021 với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhắc đến "những khác biệt trên biển" và đề nghị người đồng cấp phía Việt Nam Nguyễn Phú Trọng cùng “chống lại sự xúi dục của thế lực bên ngoài”.


 




TIN VIỆT NAM

Nhà báo Phan Bùi Bảo Thy, Trưởng văn phòng đại diện báo Giáo dục và Thời đại tại Đà Nẵng và một người khác có tên Lê Anh Dũng hôm 10-2-2021 bị cơ quan công an tỉnh Quảng Trị bắt tạm giam vì bị cho là nói xấu lãnh đạo tỉnh này.


 




TIN VIỆT NAM
Hai mươi chín vụ tai nạn giao thông đường bộ đã xảy ra chỉ trong một ngày cận Tết Tân Sửu khiến 17 người chết, 14 người bị thương.







TIN VIỆT NAM

Tình hình lây lan COVID-19 trong cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đáng quan ngại khi vào chiều ngày 10 tháng 2, Trung tâm Kiểm soát Bệnh Tật HCDC ghi nhận thêm một ca nghi nhiễm là nhân viên làm việc tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

 





TIN VIỆT NAM

Công an tỉnh Đồng Nai vừa triệt phá một đường dây pha chế 2,68 triệu lít xăng, khởi tố 26 người trong đường dây nay về hành vi Buôn lậu; Sản xuất buôn bán hàng giả và Mua bán trái phép hoá đơn, chứng từ thu nộp ngân sách nhà nước.

 





TIN VIỆT NAM
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) cho hay, chỉ trong năm 2020, lượng kiều hối chuyển qua các tổ chức tín dụng về thành phố Hồ Chí Minh ước đạt 6,1 tỷ đô la Mỹ, tăng 600 triệu USD so với năm ngoái mặc dù cả thế giới gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Thống kê của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam cho thấy trong năm qua, Việt Nam xuất khẩu được 6,25 triệu tấn gạo, giảm nhẹ gần 2% so với năm trước.

 



 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.