Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 25 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Nhà báo công dân Lê Trọng Hùng bị cô lập, đe doạ và phân biệt đối xử trong Trại tạm giam số 1- Công an Hà Nội khi phiên xét xử sơ thẩm vẫn chưa được ấn định.


 




TIN VIỆT NAM

EIA cảnh báo danh tiếng của Việt Nam trên toàn cầu tiếp tục bị ảnh hưởng xấu vì quốc gia này vẫn là điểm đến chính cho các sản phẩm động vật hoang dã được buôn bán lậu đến từ khắp Châu Phi và do các mạng lưới tội phạm vận chuyển trực tiếp hoặc không trực tiếp đến theo nhu cầu ở Việt Nam và các nơi khác.






 




TIN VIỆT NAM

Một quan chức cấp cao của Nhà Trắng hôm 23/11 cho hay, Hoa Kỳ đang vận chuyển hơn bốn triệu liều vắc-xin COVID-19 khác đến Việt Nam, nâng tổng số liều vắc-xin Hà Nội nhận từ Mỹ chỉ trong tháng 11 lên gần 8 triệu liều.







TIN VIỆT NAM

Hai trong số năm công nhân bị phản ứng phản vệ sau khi tiêm vắc-xin phòng COVID-19 Vero Cell mũi hai tại Trung tâm Y tế huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa chiều 23/11 đã tử vong, ba người còn lại đang bị cấp cứu.



 





TIN VIỆT NAM

Số ca mắc COVID-19 mới tiếp tục tăng cao tại 61 tỉnh, thành, vượt 11 ngàn ca trong ngày 23/11, nâng tổng số bệnh nhân trong diện nặng phải thở ô-xy, thở máy, chạy ECMO lên 5.000 bệnh.

 





TIN VIỆT NAM

Các chuỗi cung ứng quan trọng của ngành điện thoại và da giày Việt Nam đang chật vật tìm cách vượt qua những thiệt hại do phải ngưng hoạt động bởi COVID-19 khiến kinh tế kiệt quệ. Tờ Asia Nikkei đưa tin hôm 24 tháng 11.

 





TIN VIỆT NAM

Phó Giám đốc và ba cán bộ Bệnh viện mắt TP.HCM bị bắt vì sai phạm trong đấu thầu


Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa có quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Trí Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và ba cán bộ bệnh viện này để điều tra tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng".





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.