Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 27 tháng 8 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris trong phát biểu đánh dấu kết thúc chuyến thăm Việt Nam vào chiều 26-8-2021 cho biết, bà có nêu vấn đề nhân quyền trong các cuộc nói chuyện với các lãnh đạo Chính phủ, mặc dù đó là "chuyện khó nghe".


 




TIN VIỆT NAM

Sáng ngày 26 tháng 8, Phó Tổng thống Hoa Kỳ, Kamala Harris đã có cuộc gặp với bốn đại diện từ các tổ chức xã hội dân sự của Việt Nam, tuy nhiên cuộc gặp này không có sự tham dự của giới bất đồng chính kiến.






 




TIN VIỆT NAM

770 ngàn liều vắc-xin ngừa COVID-19 trong số một triệu liều được bà Phó Tổng Thống Mỹ công bố giúp cho Việt Nam trong ngày đầu công du nước này đã về đến Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.







TIN VIỆT NAM

Thành phố Hồ Chí Minh đã tiêm được 885.000 liều vắc-xin Vero Cell của hãng Sinopharm (mũi một) cho người dân. Đây là số vắc-xin nằm trong tổng số hai triệu liều vắc-xin mà thành phố nhập từ Trung Quốc.

 





TIN VIỆT NAM

Ông Nguyễn Thành Phong, ủy viên Trung ương Đảng, nguyên chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh đã nhận nhiệm vụ mới tại Ban Kinh tế Trung ương.

 





TIN VIỆT NAM

Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an Thành phố Hồ Chí Minh vừa khởi tố vụ án và bắt tạm giam ba người liên quan đến đường dây sản xuất thuốc giả, trong đó có loại thuốc được nói để điều trị COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM

Hàng chục ngàn doanh nghiệp rút khỏi thị trường Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2021


Bộ Kế hoạch và Đầu tư ngày 25/8 thông báo, hoạt động sản xuất kinh doanh cả nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19 với gần 80 nghìn doanh nghiệp rút khỏi thị trường trong vòng 7 tháng đầu năm 2021.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.