Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 24 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Thân nhân đang hết sức lo ngại cho tình trạng sức khoẻ và thậm chí là tính mạng của những người dân Đồng Tâm đang chịu cảnh tù đày, đặc biệt là hai người bị tuyên án tử hình.


 




TIN VIỆT NAM

Trong bài viết được báo Công an đăng tải hôm 22/11, Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng Lý luận Bộ Công an cho rằng, cần đổi mới toàn diện, sâu sắc công tác nghiên cứu lý luận Công an nhân dân (CAND) cho phù hợp với tình hình mới.






 




TIN VIỆT NAM

Chương trình đặt mục tiêu kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các vụ án tham nhũng, nâng tỷ lệ thu hồi tài sản bị chiếm đoạt đạt trên 60%, vừa được Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh vừa ký thay Thủ tướng.







TIN VIỆT NAM

Số ca mắc COVID-19 mới tại Việt Nam trong ngày 22/11 tăng cao, vượt con số 10 ngàn ca F0 tại 58 tỉnh, thành. Trong đó có 5.647 ca nhiễm trong cộng đồng.



 





TIN VIỆT NAM

Tỉnh Bình Dương ngày 23/11 đã yêu cầu thêm 28.000 trường hợp nhiễm vi-rút corona vào cơ sở dữ liệu quốc gia, tức khoảng 10% tổng số đã được xác nhận tại địa phương. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin cùng ngày.

 





TIN VIỆT NAM

Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phan Văn Giang và người đồng nhiệm Nhật Bản Nobuo Kishi thống nhất chống lại một cách mạnh mẽ mọi nỗ lực đơn phương nhằm làm thay đổi hiện trạng ở các vùng biển trong khu vực.

 





TIN VIỆT NAM

Vẫn chưa có quyết định khai trừ Đảng Chủ tịch huyện Cô Tô bị tố hiếp dâm


Ủy ban Kiểm tra tỉnh Quảng Ninh ngày 23/11 thông báo hiện đang đình chỉ công tác đối với ông Lê Hùng Sơn, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Cô Tô để tiếp tục điều tra làm rõ việc ông bị tố cáo vì cưỡng hiếp một cán bộ nữ, nhưng chưa quyết định khai trừ Đảng.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.