Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 6 tháng 11 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, từ khoảng ngày 9 -12/11, ở các tỉnh ven biển Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên có khả năng xảy ra một đợt mưa lớn diện rộng, nguy cơ xảy ra lũ trên các sông, lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng ở các đô thị.


 




TIN VIỆT NAM
Gia đình của 23 ngư dân Bình Định mất tích trên biển trong cơn bão số 9 vừa qua được trao 23 số tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 50 triệu đồng.


 




TIN VIỆT NAM
Ô nhiễm không khí trong những tháng trước mắt sẽ lên mức rất hại với sức khỏe tại Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc như Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Hòa Bình.





TIN VIỆT NAM
Hôm 6-11-2020, Đại sứ phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam - ông Giorgio Aliberti cùng Đại sứ các nước khác có cuộc gặp với đại diện Bộ Công an để làm việc về vụ bắt giữ nhà hoạt động nhân quyền Phạm Đoan Trang đúng 1 tháng trước.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Y tế Việt Nam đang làm việc với nhiều đối tác, kể cả Trung Quốc và Nga về việc mua vaccine phòng COVID-19. Tuy nhiên, việc mua vaccine này chưa có gì là chắc chắn vì nhu cầu cao hơn năng lực sản xuất.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Cường, cho biết hoàn toàn đồng ý với thông tin rừng Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với Lào và Campuchia theo hình ảnh ứng dụng bản đồ của Google.

 





TIN VIỆT NAM
Trung Quốc đang tiếp tục xây dựng nhiều công trình trên các đảo Duy Mộng, đảo Cây và Cồn Cát Tây thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

 





TIN VIỆT NAM
Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng, ông Lê Vinh Danh, bị cách chức vừa được trường quyết định điều chuyển công tác đến Khoa Tài chính-Ngân hàng, theo đúng nguyện vọng của ông.

 





TIN VIỆT NAM
6 công dân Việt Nam bị thiệt mạng và 5 người Việt khác bị thương trong một tai nạn giao thông nghiêm trọng, xảy ra vào tối ngày 5/11 tại huyện Chikreng, tỉnh Siem Riep, Campuchia.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.