Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 22 tháng 4 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Facebook đã bắt đầu tăng cường đáng kể việc kiểm duyệt những nội dung ‘chống chính quyền’ tại Việt Nam. Biện pháp này được tiến hành sau khi có áp lực từ cơ quan chức năng.


 




TIN VIỆT NAM
Theo FireEye, APT32 đã tìm cách vào các tài khoản email của các chuyên gia và nhân viên của Bộ Quản lý Khẩn cấp và chính quyền thành phố Vũ Hán để tìm kiếm thông tin dịch bệnh và các nỗ lực để kiểm soát tình hình.


 




TIN VIỆT NAM
Liên quan đến những diễn biến phức tạp hiện nay trên Biển Đông, Việt Nam đã lên tiếng mong muốn quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của các quốc gia được tôn trọng.





TIN VIỆT NAM
Bộ Công an vào ngày 22/4 vừa ra thông báo cho biết, kết quả điều tra xác định có một số sai phạm liên quan đến việc mua sắm thiết bị y tế phòng, chống dịch COVID-19 xảy ra tại Trung tâm y tế dự phòng (CDC) Hà Nội.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam vừa có thêm 7 bệnh nhân được nói đã khỏi COVID-19 và xuất viện vào chiều 22/4. Trong số này có 6 người ở Hà Nội và 1 người ở Tây Ninh.

 





TIN VIỆT NAM
Phiên phúc thẩm cựu bộ trưởng Thông tin-Truyền thông Nguyễn Bắc Son và các quan chức trong vụ MobiFone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) sẽ diễn ra vào ngày mai 23 cho đến 26 tháng 4.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam vừa phân chia các tỉnh, thành trong nước thành 3 nhóm chính gồm nhóm nguy cơ cao chỉ duy nhất thành phố Hà Nội; nhóm nguy cơ gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hà Giang; và nhóm nguy cơ thấp là 59 địa phương còn lại.

 





TIN VIỆT NAM
Thượng tá Đặng Thế Trung bị kỷ luật vì bị cho là đã vi phạm “rất nghiêm trọng” trong trách nhiệm quản lý vũ khí quân dụng, để thuộc cấp dùng súng bắn chết người ở nhà trọ; đồng thời cũng bị kết luận đã vi phạm trong việc bán đấu giá tang vật, phương tiện vi phạm…

 





TIN VIỆT NAM
Mục tiêu được Chính phủ Hà Nội đề ra trong năm 2020 là thu hồi 100% nhà công vụ sử dụng không đúng mục đích và hết thời gian sử dụng theo quy định.

 











Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.