Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 31 tháng 12 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Một người đàn ông lớn tuổi ở ấp Mỹ An, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang tử vong sau khi bị đưa về đồn công an. Phía chính quyền cho biết người này chết do bị đột quỵ, nhưng gia đình khẳng định là do bị đánh.


 




TIN VIỆT NAM

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng chi hội luật sư, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM nhắc lại vụ hai bảo vệ dân phố hành hung hai thiếu niên hồi tháng 4/2021 nhưng không bị khởi tố, và cho đó là nguyên nhân dẫn đến việc bạo hành trẻ em ngày càng nhiều.






 




TIN VIỆT NAM

Công ty Tân Thanh của Việt Nam ký hợp đồng đặt trước 10 triệu liều vắc-xin ngừa COVID-19 của Công ty Israel Oramed Pharmaceuticals







TIN VIỆT NAM

Vắc-xin ngừa COVID-19 Nano Covax  do Việt Nam nghiên cứu cần tiếp tục bổ sung hồ sơ về thử nghiệm lâm sàng để được cấp phép. Loại này cũng bị giảm hiệu lực theo thời gian như nhiều loại vắc-xin khác.



 





TIN VIỆT NAM

Trước tình trạng hàng ngàn xe container chở hoa quả xuất sang Trung Quốc tiếp tục bị kẹt lại tại biên giới nhiều tuần qua, các địa phương phải chào bán trái cây cho thị trường trong nước với giá rẻ trong khi dự đoán nhu cầu tiêu dùng dịp Tết năm nay tại Việt Nam không cao như mọi năm.

 





TIN VIỆT NAM

Số liệu thống kê của Tổng cục Thống kê công bố hôm 30/12 cho thấy lượng khách quốc tế vào Việt Nam trong năm 2021 đạt 157.300 lượt người, giảm 95,9% so với năm trước đó vì nguyên nhân đại dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM

Trịnh Sướng: người cầm đầu đường dây sản xuất xăng giả bị án 12 năm tù


Hội đồng Xét xử thuộc Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông ngày 30/12 tuyên phạt ông Trịnh Sướng 12 năm tù giam về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả (xăng giả)” và 38 đồng phạm với mức phạt từ năm năm đến hơn tám năm tù.







 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.