Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 17 tháng 9 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng cho rằng, từ năm 2017 đến nay, ông Nguyễn Duy Linh đã sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook cá nhân thường xuyên đăng tải, chia sẻ nhiều bài viết, video, hình ảnh có nội dung bị cho là xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân, bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân, xúc phạm các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.


 




TIN VIỆT NAM

Tiểu ban vận động và huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 và Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hôm 16/9 vừa ra mắt một trang web để kêu gọi người dân trong và ngoài nước đóng góp tiền của giúp chống dịch COVID-19.






 




TIN VIỆT NAM

Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm 15 tháng 9 thông báo, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ thực hiện chuyến thăm chính thức đến Cuba từ ngày 18 đến 20-9, sau đó ông sẽ tới Hoa Kỳ để dự phiên họp của Đại hội đồng Liên hợp quốc.







TIN VIỆT NAM

Chiến hạm Bayern của Đức bị Trung Quốc từ chối cho cập cảng trong cuộc hải trình sáu tháng với nhiệm vụ duy trì các tuyến thương mại hàng hải ở Biển Đông.



 





TIN VIỆT NAM

Hoa Kỳ, Anh và Úc đã công bố quan hệ đối tác an ninh mới ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương qua động thái được các đồng minh trong khu vực ca ngợi nhưng bị Trung Quốc tố cáo là đang tăng cường chạy đua vũ trang trong khu vực.

 





TIN VIỆT NAM

Chính quyền thành phố cho biết, kể từ hôm nay người dân sẽ có thể đi lại trong các ‘vùng xanh’  tức vùng an toàn không có ca nhiễm COVID-19, với nguy cơ lây nhiễm thấp, và không cần giấy đi đường. Ngoài ra, chính quyền cũng cho phép một vài dịch vụ hoạt động trở lại.

 





TIN VIỆT NAM

Bình Dương: phát hiện “thư tuyệt mệnh” của Bí thư thị trấn Lai Uyên


Công an tỉnh Bình Dương ngày 15/9 cho biết phát hiện một mẫu giấy nghi là “thư tuyệt mệnh” của nạn nhân tử vong trong xe hơi tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.