Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 7 tháng 9 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Truyền thông Nhà nước Việt Nam dẫn cáo trạng cho biết, anh Lê Văn Trí, 28 tuổi, ngụ tại xã An Xuyên, Thành phố Cà Mau nhưng phải đi làm thuê cho một đại lý nước đá tại chợ đầu mối Bình Điền ở Thành phố Hồ Chí Minh. Do tình hình dịch bệnh nên anh Lê Văn Trí và một người em vợ đi về Cà Mau bằng xe máy hôm tối ngày 2/7 vừa qua.


 




TIN VIỆT NAM

Hôm 7 tháng 9, ông Lưu Bình Nhưỡng, Phó Trưởng Ban dân nguyện Quốc hội, tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với báo Nhà báo & Công luận rằng việc Hà Nội đặt mục tiêu xét nghiệm toàn dân trong một tuần là "hoang đường”.






 




TIN VIỆT NAM

Các doanh nghiệp Nhà nước bao gồm tổng công ty, tập đoàn, và ngân hàng được sở hữu bởi Nhà nước, được cho vào diện ưu tiên loại một khi cấp giấy đi đường; còn doanh nghiệp tư nhân của người dân thì bị cho vào dạng ưu tiên thứ sáu, hay nhóm sáu.







TIN VIỆT NAM

Bộ Quốc phòng cho đến nay đã điều động hơn 120.000 người hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) và các tỉnh thành phía Nam trong công tác chống dịch COVID-19.



 





TIN VIỆT NAM

Việt Nam đang đặt mục tiêu ngoại giao hàng đầu trong các cuộc giao tiếp với đối tác quốc tế trong thời điểm hiện nay là tiếp cận vắc-xin ngừa COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM

Cơ quan Cảnh sát Điều tra thuộc Công an Quận 6 TPHCM ngày 7/9 vừa quyết định khởi tố và bắt tạm giam một cán bộ Uỷ ban Nhân dân phường để điều tra về tội trục lợi từ vắc-xin phòng COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM

Thanh Hóa: Lãnh đạo xã Vĩnh Thịnh bị bắt do lập hồ sơ khống


Nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, kế toán Uỷ Ban Nhân Dân xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa bị công an bắt về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Báo Nhà nước đưa tin hôm 7 tháng 9.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.