Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 19 tháng 2 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Ủy Ban Bảo vệ Ký giả (CPJ) vào ngày 18 tháng 2 kêu gọi Việt Nam trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện nhà báo Phan Bùi Bảo Thy hiện đang bị giam giữ do có những dòng trạng thái phê phán lãnh đạo đăng trên tài khoản Facebook cá nhân.


 




TIN VIỆT NAM

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam vừa được trao quyết định phân công của Bộ chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam về làm Trưởng ban tuyên giáo Trung ương vào sáng 19/2/2021.


 




TIN VIỆT NAM
Hai lãnh đạo của chính phủ Hà Nội là Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào sáng 19/2 đã có hai cuộc gặp riêng với ông Triệu Khắc Chí, Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng Bộ Công an Trung Quốc, đang thăm Việt Nam.







TIN VIỆT NAM

Chính phủ Hà Nội vào ngày 10/2 ban hành Nghị định số 11/2021 quy định việc giao các khu vực biển nhất định cho tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng tài nguyên biển..

 





TIN VIỆT NAM

“So với tiến độ ban đầu, Bộ Y tế đã phối hợp với các đơn vị, triển khai, rút ngắn một nửa thời gian nghiên cứu vaccine Nano Covax của Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học Dược Nanogen nhưng vẫn đảm bảo các điều kiện liên quan đến tính khoa học, quy trình, cũng như dữ liệu về khoa học.”

 





TIN VIỆT NAM
Có bốn biến chủng virus SARS- CoV-2 gây nên dịch COVID-19 được phát hiện tại Việt Nam, trong đó có hai biến thể lây lan nhanh xuất phát từ Nam Phi và Anh.

 





TIN VIỆT NAM
Sau khi TP Hải Phòng tạm dừng tiếp nhận hàng hoá từ Hải Dương vì COVID-19, hàng chục ngàn tấn nông sản tại Hải Dương đã bị “tắc nghẽn”, nằm trong kho lạnh chờ xuất khẩu qua cảng Hải Phòng.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.