Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 23 tháng 10 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Sáng ngày 21 tháng 10, ông Geatan W. Damberg-Ott, viên chức Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. HCM đã tới thăm Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng, nơi từng là tâm điểm của dư luận trong nước khi các thành viên của cộng đồng tôn giáo này bị nhiễm COVID-19.


 




TIN VIỆT NAM

Trong đơn, gia đình đưa ra hai đề nghị bao gồm: cung cấp các dịch vụ y tế khẩn cấp và cải thiện điều kiện giam giữ cho bà Phạm Đoan Trang, và cho phép nhà báo này được gặp gia đình ngay trong tháng 10 và mỗi hai tuần sau đó.






 




TIN VIỆT NAM

Ba câu hỏi của báo chí trong nước và quốc tế liên quan đến Biển Đông và Trung Quốc đặt ra cho bà Lê Thị Thu Hằng - Phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao (BNG) Việt Nam đều bị trả lời một cách chung chung và không đưa ra bất kỳ lời phản đối nào.







TIN VIỆT NAM

Cảnh sát Biển (CBS) Việt Nam và CSB Trung Quốc vào ngày 22/10 kết thúc chuyến tuần tra liên hợp ba ngày trên Vịnh Bắc Bộ. Đây là lần thứ hai trong năm hai phía thực hiện hoạt động này.



 





TIN VIỆT NAM

Công an Quận 8, TPHCM ngày 22/10 ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam hai mẹ con với cáo buộc “chống người thi hành công vụ” sau khi không được nhận tiền hỗ trợ do ảnh hưởng của COVID.

 





TIN VIỆT NAM

Báo cáo Chính phủ gửi Quốc hội về tình hình triển khai các dự án đường sắt đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cho biết có năm dự án nhiều lần điều chỉnh mức đầu tư, tổng số vốn đội lên hơn 80 ngàn tỷ đồng.

 





TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế VN ra hướng dẫn tiêm vắc-xin Abdala, Hayat-Vax và Vero Cell

 


Theo sơ đồ hướng dẫn mới của Bộ Y tế được truyền thông Nhà nước đăng, vắc-xin Hayat-Vax được chỉ định tiêm cho người từ 18 tuổi trở lên, mỗi người tiêm hai mũi cách nhau hai đến bốn tuần. Người đã tiêm mũi một vắc-xin Vero Cell của Sinopharm (Trung Quốc) có thể được tiêm kết hợp mũi hai là vắc-xin Hayat-Vax.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.