Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 28 tháng 9 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
"Trước diễn biến phức tạp của tình hình, Quân đội luôn luôn vững vàng, kiên định, là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân và là lực lượng nòng cốt trong xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc, bảo đảm môi trường "trong ấm, ngoài êm" cho đất nước."


 




TIN VIỆT NAM
Trong những ngày qua, báo chí trong nước và mạng xã hội đưa tin về dự án lắp đặt 11 chữ “Đời dời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại” trên đồi Ông Tượng ở tỉnh nghèo Hoà Bình, dự kiến hoàn tất trong năm 2020.


 




TIN VIỆT NAM
Tổng Cục Thi Hành Án Dân sự thuộc Bộ Tư Pháp Việt Nam vừa ban hành quyết định thành lập Tổ Công tác để đẩy nhanh việc thu hồi tài sản trong các vụ án kinh tế, tham nhũng tại 23 địa phương miền nam Việt Nam.





TIN VIỆT NAM
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình mua máy điện tim 3 kênh phục vụ mục đích chống COVID-19 có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng trong hợp đồng lại đề xuất xứ Nhật Bản.

 





TIN VIỆT NAM
Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố, bắt tạm giam ông Mai Thanh Sang, Phó Giám đốc công ty cổ phần dầu khí Mekong chi nhánh Bến Tre để điều tra về tội tham ô và tội lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

 





TIN VIỆT NAM
UBND TP Hà Nội đã có văn bản thu hồi gần 600 m2 đất tại số 69 Nguyễn Du - là tài sản của nhà nước đã được chuyển nhượng cho Công ty CP Xây lắp dầu khí (PVC).

 





TIN VIỆT NAM
Cho đến ngày 28/9, gia đình của ông Phạm Đình Quý - giảng viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cho biết vẫn chưa được gặp ông này từ khi bị Công an tỉnh Đắk Lắk tạm giữ.

 





TIN VIỆT NAM
Cơ quan chức năng Việt Nam hôm 25/9 phát hiện một người nông dân ở tỉnh Vĩnh Long, vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trồng hơn 300 cây cần sa.

 





TIN VIỆT NAM
Tổng công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc (CNOOC) cho biết đã bắt đầu khai thác dầu thô từ cụm mỏ Liuhua 16-2 tại khu vực đông Biển Đông. Dự kiến sẽ đạt sản lượng cao nhất khoảng 72.800 thùng/ngày vào năm 2022.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.