Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 7 tháng 6 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Ban Tôn giáo Chính phủ Việt Nam vừa có công văn yêu cầu các giáo hội trong nước tạm dừng mọi sinh hoạt tôn giáo tại cơ sở thờ tự, các điểm đăng ký sinh hoạt tập trung và phải treo biển cảnh báo tại những nơi đó.


 




TIN VIỆT NAM

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu rằng trong năm nay Việt Nam phải có đủ vắc xin để tiêm cho 75 triệu người dân. Ông cho rằng việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, sản xuất vắc xin trong nước có tính chất chiến lược để chủ động nguồn vắc xin.


 




TIN VIỆT NAM


Quan chức Ngoại giao Việt Nam hôm 7/6 tại hội nghị cấp cao giữa ASEAN và Trung Quốc đã lên án những hành động đơn phương, vi phạm quyền và lợi ích của các nước ven biển Đông, gây căng thẳng và xói mòn lòng tin.







TIN VIỆT NAM

Sáu người Trung Quốc (TQ) làm việc không phép tại một phòng khám ở thành phố (TP) Nha Trang vừa bị Công an Khánh Hoà phạt hành chính 120 triệu đồng và trục xuất về nước.

 





TIN VIỆT NAM

Một trận động đất 3.3 độ Richter được ghi nhận vào lúc 5 giờ 41 phút  sáng ngày 7 tháng 6 tại khu vực huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

 





TIN VIỆT NAM
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa ra quyết định truy nã bị can đối với ông Nguyễn Quốc Khánh, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hàng không Trãi Thiên về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin ngày 6/6.

 





TIN VIỆT NAM

Từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6 năm 2021, trên các sông, suối khu vực Bắc Bộ sẽ xuất hiện lũ từ một đến ba mét, riêng lưu vực sông Thao có thể có lũ từ hai đến bốn mét, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở các khu vực này.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.