Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 28 tháng 5 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Thêm một ca tử vong do COVID-19 được chính thức xác nhận vào chiều ngày 27/5, nâng tổng số người Việt trong nước chết vì virus corona chủng mới lên 46 trường hợp.


 




TIN VIỆT NAM

Thành phố Hồ Chí Minh hôm 27/5 đã tiến hành phong toả 10 địa điểm tại năm quận, huyện trên địa bàn và cách ly nhiều nơi khác để truy vết người nhiễm COVID-19 có liên quan đến một ổ dịch là một nhóm tôn giáo ở quận Gò Vấp.


 




TIN VIỆT NAM


500 đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XV đã được bầu trong ngày 23/5 với số cử tri đi bầu đạt 99,57%, cao hơn cả cuộc bầu cử năm năm trước.







TIN VIỆT NAM

Công an tỉnh Quảng Ngãi ngày 27/5 báo cáo kết quả điều tra vụ Bưu điện tỉnh này tổ chức cuộc họp trên 40 người, trong đó có trường hợp tiếp xúc người nhiễm COVID-19 bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người nhưng không bị xử lý.

 





TIN VIỆT NAM

Vào chiều ngày 27/5, Bộ Y tế Việt Nam cùng với Ủy ban Nhân dân hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang khởi sự tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho công nhân làm việc ở các khu công nghiệp tại hai tỉnh này.

 





TIN VIỆT NAM
Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ký ban hành Chỉ thị về đẩy mạnh các giải pháp ngăn chặn tình trạng trồng cây có chứa chất ma túy do việc trồng cây cần sa trái phép trong địa bàn tỉnh đã gia tăng đột biến. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin ngày 27/5.

 





TIN VIỆT NAM

95,5% vỏ xe hơi Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ không bị áp thuế chống bán phá giá, các doanh nghiệp còn lại bị áp mức thuế là 22,3%.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.