Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 29 tháng 7 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Việt Nam vào chiều ngày 29 tháng 7 báo cáo thêm  4  trường hợp mắc COVID-19 mới, những ca mới được ghi nhận tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Dak Lak.


 




TIN VIỆT NAM
Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các giới chức y tế cho biết đã phát hiện 3 ca nhiễm mới trong cộng đồng vào ngày 29/7, đều liên quan đến Đà Nẵng.


 




TIN VIỆT NAM
Sau vụ hàng loạt người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam được phát hiện, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng Việt Nam, thượng tướng Lê Chiêm, yêu cầu quân đội siết chặt biên giới.





TIN VIỆT NAM
Tổng cục Hải quan Việt Nam cho biết tính tới ngày 15/7, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may trong nước đạt 14,6 tỷ USD (sụt giảm 2 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2019) và vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục.

 





TIN VIỆT NAM
Công an tỉnh Đồng Nai vào ngày 29/7 vừa quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đình Chính, Giám đốc Công ty bất động sản Rồng Đất, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết, Hà Nội đã trả hết số nợ 145 triệu USD phát sinh từ khoản vay của Việt Nam Cộng hòa trước năm 1975.

 






TIN VIỆT NAM
Có đến 49 dự án đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp nhà nước trong năm 2018 lỗ lũy kế với số lỗ lên đến hơn 1.1 tỉ USD. Trong lúc đó nhiều dự án khác chưa báo cáo doanh thu, lợi nhuận, gây nhiều nguy cơ mất vốn nhà nước.

 





TIN VIỆT NAM
Chiếc tàu cá Việt Nam có 9 người trên đó đã vứt lưới và những thiết bị qua mạn tàu, rồi đốt một lốp xe với hy vọng chặn được lực lượng truy đuổi.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.