Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 23 tháng 6 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân Hòa Bình cho biết, từ năm 2011, ông Nguyễn Văn Nghiêm đã đăng ký, quản lý, sử dụng nhiều tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để đăng, chia sẻ bài viết và các video thể hiện quan điểm cá nhân về tình hình chính trị của đất nước và nhiều vấn đề tiêu cực của xã hội.


 




TIN VIỆT NAM
Điểm đáng chú ý là trong số những người bị bắt giữ trong năm 2019 có cả những người vốn không có bề dày hoạt động xã hội hay tham gia bất cứ tổ chức hay đảng phái nào mà chỉ đơn thuần là những người bày tỏ ý kiến của mình trên mạng.


 




TIN VIỆT NAM
Trung tướng Lương Tam Quang, thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam, vào sáng ngày 23 tháng 6 nói rằng ‘thế lực thù địch’ không bao giờ từ bỏ âm mưu chống phá Việt Nam, muốn lật đổ, bôi nhọ chế độ Hà Nội.





TIN VIỆT NAM
Ông Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi, vừa gửi đơn xin thôi các chức vụ đương nhiệm và không tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sắp tới. Và ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cũng vừa có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

 





TIN VIỆT NAM
Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc khẳng định chủ quyền biển đảo, các vấn đề an ninh phi truyền thống và âm mưu làm tan rã Đảng, chế độ đang là những khó khăn, thách thức hiện nay.

 





TIN VIỆT NAM
Sở Y tế tỉnh Đắk Nông vào ngày 23/6 thông báo toàn tỉnh ghi nhận có 12 ca dương tính với bệnh bạch hầu tại 3 ổ dịch, tỉnh đã cách ly 800 người để theo dõi và điều trị dự phòng cho hơn 1200 người.

 





TIN VIỆT NAM
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa gửi văn bản hỏa tốc chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kiểm điểm và xử lý kỷ luật nghiêm giám đốc đơn vị và cá nhân liên quan việc ghi sai chỉ số công tơ.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.