Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 29 tháng 5 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Người bị mức án cao nhất là ông Lò Văn Huynh, cựu Trưởng Phòng Khảo thí & Quản lý Chất lượng Giáo dục tỉnh Sơn La với tổng cộng 21 năm tù. Trong đó có 15 năm 6 tháng về tội nhận hối lộ; 5 năm 6 tháng về tội ‘lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ’.


 




TIN VIỆT NAM
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thái Bình hôm 28/5 cho biết cơ quan này sẽ có biện pháp kỷ luật nghiêm khắc đối với ông Nguyễn Văn Điều - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ vì đã gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ chạy.


 




TIN VIỆT NAM
Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (NN-PTNT) đồng ý cho nhập heo sống từ các nước về để giết thịt nhằm bình ổn giá do giá heo hơi trong nước quá cao.





TIN VIỆT NAM
Ủy viên USCIRF James W. Carr hôm 29/5 ra tuyên bố bảo trợ cho Mục sư A Dao của Việt Nam trong khuôn khổ Dự án Tù nhân Tôn giáo của USCIRF.

 





TIN VIỆT NAM
Đại diện Ủy ban Chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam - Trung Quốc của 2 nước tiến hành cuộc Hội nghị trực tuyến vào ngày 29/5.

 





TIN VIỆT NAM
Công an Hà Nội hôm 28/5 cho biết vừa triệt phá một đường dây đánh bạc trực tuyến, với tổng số tiền giao dịch lên tới 64 ngàn đồng tỷ đồng.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Tài nguyên-Môi trường cho biết một trong những lý do chính phải lùi sửa Luật Đất đai là có một số nội dung phải được sửa đổi toàn diện và sẽ lấy kiến toàn dân cho việc sửa đổi bộ luật này.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Giao thông- Vận tải (GTVT) tiếp tục đưa ra cảnh báo về tinh trạng xuống cấp ngày càng nghiêm trọng trên bề mặt cất hạ cánh và đường lăn của sân bay Nội Bài ở thủ đô Hà Nội.

 





TIN VIỆT NAM
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các Cục quản lý đường bộ, các nhà đầu tư và doanh nghiệp dự án BOT thực hiện kiểm tra số thu, lưu lượng xe qua trạm, sao lưu dữ liệu tại các trạm thu phí BOT.

 





TIN VIỆT NAM
Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật thành phố HCM vào ngày 29/5 thông báo kết quả xét nghiệm mới nhất ghi nhận một bệnh nhân ở ổ dịch Buddha Bar đã tái nhiễm lần 2 và phải đưa vào bệnh viện dã chiến Củ Chi tiếp tục điều trị.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.