Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 12 tháng 8 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Ngày 12/8, Việt Nam vừa ghi nhận thêm ca tử vong thứ 17 do COVID-19 là một bệnh nhân ở Đà Nẵng, ổ dịch lớn nhất của Việt Nam trong đợt dịch COVID-19 lần thứ hai.


 




TIN VIỆT NAM
Kể từ ngày 15-8, mỗi hộ dân ở thành phố Đà Nẵng - tâm dịch COVID-19 ở Việt Nam sẽ được phát 5 thẻ vào chợ trong 15 ngày, bao gồm cả ngày chẵn, lẻ. Thẻ này chỉ có giá trị sử dụng 1 lần ở 1 chợ bất kỳ trong thành phố.


 




TIN VIỆT NAM
Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Trung ương Đài Loan vừa thay đổi xếp loại Việt Nam từ danh sách rủi ro thấp sang mức độ trung bình khi dịch COVID-19 tái bùng phát tại Việt Nam trong tháng 7 vừa qua.





TIN VIỆT NAM
Cơ quan chức năng nghề cá tỉnh Khánh Hòa cho biết có ba tàu của ngư dân tỉnh này vừa bị phía Indonesia bắt giữ mặc dù những tàu này hoạt động đánh bắt trong vùng biển của Việt Nam.

 





TIN VIỆT NAM
Trung bình 1 triệu người dân Việt cài ứng dụng Bluezone mỗi ngày
Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông đưa ra thống kê cho thấy số lượt tải ứng dụng Bluezone quét và cảnh báo nguy cơ tiếp xúc người nhiễm bệnh dịch COVID-19 tính đến 11 giờ ngày 11/8 đã đạt 15,7 triệu lượt.

 





TIN VIỆT NAM
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TPHCM cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án LS Bùi Quang Tín “tự ngã” từ tầng 14 tử vong sang Viện Kiểm sát Nhân dân TPHCM xem xét lại.

 





TIN VIỆT NAM
Một nhóm người Trung Quốc thuê khách sạn tổ chức đánh bạc qua mạng với số tiền thu được trên 35 tỷ đồng, vừa bị Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện hôm 11/8.

 





TIN VIỆT NAM
Cục Phòng vệ Thương mại Việt Nam thông báo tiếp nhận hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm bột ngọt có xuất xứ từ Trung Quốc và Indonesia.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.