Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 26 tháng 5 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội gần đây cho thấy, tàu tuần duyên loại biên của Hoa Kỳ USCGC Midgett (WHEC-726) đã được sơn lại thân tàu và mang số hiệu của Cảnh sát biển Việt Nam.


 




TIN VIỆT NAM

Thêm hơn 300 trường hợp nhiễm COVID-19 được phát hiện vào chiều ngày 25/5 tại tỉnh Bắc Giang. Số bị nhiễm là những công nhân đang phải lưu trú trong khu vực giãn cách xã hội.


 




TIN VIỆT NAM


Dịch bệnh COVID-19 đợt thứ tư đang lây lan nhanh ở Việt Nam từ ngày 27/4 đến nay khiến Chính phủ Việt Nam phải thay đổi cách tiếp cận trong việc đối phó với dịch bệnh, từ truy vết, công bố lịch trình bệnh nhân, thành tìm cách mua vaccine để tiêm chủng cho toàn dân.







TIN VIỆT NAM

Công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ Lương Văn Định, 49 tuổi ngụ huyện Mai Sơn vì ông này bị cho là có hành vi đe doạ nổ súng tại khu vực bầu cử.

 





TIN VIỆT NAM

Hơn 500 ngư dân Việt Nam bị Indonesia giam giữ với lý do đánh bắt cá trái phép đang bị mắc kẹt ở Indonesia do Việt Nam ngưng tiến hành hồi hương ngư dân kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam hiện có 129 doanh nghiệp hoạt động phân phối hàng hoá từ Trung Quốc sang Lào và Campuchia với hàng chục nghìn container mỗi năm. Hoạt động này cũng dẫn đến tình trạng lạm dụng mượn đường Việt Nam để xuất hàng lậu của Trung Quốc.

 





TIN VIỆT NAM

Bộ Thương mại Hoa Kỳ hôm 24/5 kết luận vỏ xe hơi và vỏ xe xe tải nhẹ từ Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ đang được trợ cấp không công bằng do đồng tiền định giá thấp.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.