Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 16 tháng 2 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Tổ chức Phóng viên Không Biên Giới (RSF) vào ngày 16 tháng 2 lên tiếng kêu gọi Việt Nam trả tự do cho nhà báo Phan Bùi Bảo Thy mới bị bắt với cáo buộc ‘lợi dụng các quyền tự do dân chủ’ khi nhà báo này nêu lên tình trạng tham nhũng của các lãnh đạo tỉnh Quảng Trị trên tài khoản Facebook cá nhân.


 




TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam thời gian qua đẩy mạnh chiến dịch thông điệp 5K dễ nhớ, dễ hiểu để phòng chống dịch COVID-19 gồm: Khẩu trang, Khử khuẩn, Không Tụ tập, Khoảng cách và Khai báo y tế.


 




TIN VIỆT NAM
Từ 0 giờ ngày 16-2-2021, Hải Dương là tỉnh đầu tiên trong cả nước bị phong tỏa trở lại kể từ lần phong tỏa Đà Nẵng hồi tháng 8-2020, tiếp theo đó là Hà Nội cũng áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt như đóng cửa trường học, quán ăn... cho đến ngày 28-2.







TIN VIỆT NAM

Thủ tướng Việt Nam khẳng định nhập vaccine phòng COVID-19 là nhiệm vụ trọng tâm ưu tiên của Chính phủ và trong tháng 2 phải có vaccine.

 





TIN VIỆT NAM

Hơn 50 tỉnh, thành tại Việt Nam đã phải cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng chống dịch bệnh COVID-19 lây lan.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Quốc Phòng Việt Nam vừa ký thỏa thuận mua 12 phản lực cơ huấn luyện quân sự L-39NG do hãng Aero Vodochody AEROSPACE của Czech sản xuất.

 





TIN VIỆT NAM
Cuộc chiến biên giới phía Bắc đã trôi qua 42 năm kể từ ngày 17 tháng 2 năm 1979. Liệu giới lãnh đạo Việt Nam có rút ra được bài học gì để giữ gìn và bảo vệ tổ quốc trong mối quan hệ với Trung Quốc hiện nay?

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.